วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2554

“เบนซ์” ขัดใจ “มิกซ์” โก้งโค้งถ่ายแบบบนโซฟา ลั่นถ้าโป๊แล้วดูดีก็ยินดีถ่าย

เบนซ์จัดเต็มโก้งโค้งถ่ายแบบบนโซฟา รับ มิกซ์แฟนหนุ่มไม่ชอบ เข้าใจอาจจะหวง ออกแนวชอบดูแต่ไม่ให้ใครดู เจ้าตัวลั่นนานๆ ถ่ายที ถ้าโป๊แล้วดูดีก็ยินดีถ่าย ประกาศชัดต่อไปคงไม่ได้รับบทนางเอกแล้ว              เคยเปลือยตัวราดช็อกโกแลตถ่ายแบบจนเรียกเสียงฮือฮามาแล้ว ล่าสุดสาวเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลาก็ทำเอาหนุ่มๆ อ้าปากค้างอีกหน ด้วยการตัดสินใจถ่ายแบบให้กับนิตยสาร “Crom Magazine” ฉบับล่าสุด ที่งานนี้มีท่าทางโก้งโค้งบนโซฟา แถมเปิดอกอิ่มให้เห็นพอได้เสียว งานนี้ถึงจะถูกใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ แต่ดูเหมือนแฟนตัวจริงอย่างหนุ่มมิกซ์ บรมวุฒิ หิรัญยฐิติจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่
      
       “จริงๆ ก็ถ่ายเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่ได้เห็นบ่อย นานๆ ถ่ายที เพราะกลัวเบื่อ แต่ไม่ได้โป๊นะ (คนมากดไลท์เยอะด้วย?) อันนี้ไม่รู้นะ ไม่รู้เรื่องเลยโลว์เทคมาก แต่เวลาที่เรามั่นใจทีมงานชุดอะไรก็ถ่ายได้ แต่ว่าทีมพี่ใหญ่ อำมาตย์ เรามั่นใจก็โอเค เพราะรู้สึกว่าเขาทำให้เราดูดีมีระดับ ไม่ว่าจะหนังสืออะไร ถ้าเป็นพี่ใหญ่ก็ถ่ายหมด
      
       “แต่มิกซ์ เขาไม่ค่อยชอบนะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ เพราะเขารู้สึกว่าทำไมต้องไปถ่ายไม่จำเป็นเลย แต่ว่าสำหรับเรา เรารู้สึกว่าเราเลือกงานเองได้และมีลิมิตเอง ไม่รู้ว่าเขาหวงหรือเปล่า แต่เขาก็ผู้ชายนะ อาจจะหวง อาจจะชอบดูแต่ไม่ให้ใครดู ซึ่งมันก็ถูกของเขา แต่ว่ามันเป็นงานของเรา เราเลือกเองได้ว่างานนี้เราจะทำงานนี้เราไม่ทำ ซึ่งอยู่มาได้เพราะรับงานเองจริงๆ ไม่ต้องถามเลยก็ได้ เพราะแม่ยังไม่ว่าเลย (หัวเราะ)
      
       ปัดหันรับแต่บทนางร้าย เพราะจะได้งานเซ็กซี่มากขึ้น ประกาศยินดีรับงานถ่ายโป๊ถ้าถ่ายแล้วออกมาดูดี
      
       “ไม่เซ็กซี่นะ เพราะถ้าเซ็กซี่ต้องไปทำนมมาแล้ว คือถ้าเราไม่มั่นใจก็ไม่ถ่าย ถ้าถ่ายออกมาแล้วดูไม่ดีก็ไม่ถ่าย เราก็ถ่ายให้ดีไปเลย ถึงแม้จะออกมาดูโป๊ ซึ่งถ้าโป๊แล้วดูดีก็ยินดี แต่ถ้าไม่โป๊แล้วดูแย่ ก็ไม่อยากถ่าย บางทีเสื้อยืดกางเกงขาสั้นออกมาแย่ก็ได้นะ แต่ว่าเราเลือกงานได้ไง เราก็คิดแล้วว่ามันโอเค ไม่ได้เกี่ยวว่าบทร้ายแล้วจะรับ
      
       “เรื่องบทนางเอกหรือบทหวานๆ ต่อไปคงไม่มีแล้วค่ะ อย่างขุนศึกก็ร้ายแล้ว แต่จะร้ายโบราณนะ ถามว่ากลัวคนจะติดภาพไหมว่าไม่ใช่นางเอกแล้ว เบนซ์ไม่กลัวนะ เพราะว่าเราอยู่มานานแล้ว ถ้าเกิดว่าถ้าเข้าวงการมาบทนี้ก็อาจจะกลัวเหมือนกันคนเชื่อสื่อมาก ไม่ค่อยได้เจอเรา แต่ถ้าเกิดเราอยู่มานานมาก คนที่รู้จักเราก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง เล่นบทอะไรก็ได้
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ