วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

“เอมี่” อยากเปลี่ยนเป็นสาวเซ็กซี่ ลุกขึ้นเปิดเต้าถ่ายหวิวเป็นครั้งแรก

เอมี่ลุกขึ้นเปิดเต้าถ่ายหวิวเป็นครั้งแรก บอกอยากเปลี่ยนแนวมาเซ็กซี่ดูบ้าง เผยแฟนหนุ่ม ซีชมเซ็กซี่ผ่าน ไม่ห้ามแถมชอบอีกต่างหาก พร้อมเล่าย้อนนาทีระทึกขับรถหลับในพุ่งชนรถตู้ ทำให้ตอนนี้ต้องจ้างคนขับรถส่วนตัว
      
       
มีภาพเป็นสาวสดใสคิกขุมาตั้งแต่เข้าวงการ ล่าสุดสาว เอมี่ กลิ่นประทุมก็หันมาปฎิวัติภาพลักษณ์ใหม่ขอเป็นสาวเซ็กซี่นุ่งน้อยห่มน้อยโชว์อึ๋มขึ้นปกนิตยสาร FHM โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า เป็นช่วงประจวบเหมาะคิวลงตัว บวกกับช่วงนี้ผอมจึงตัดสินใจรับ ถึงกับเป็นปลื้มที่แฟนหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ชมเซ็กซี่ผ่าน
      
       “เขาก็ติดต่อมานานหลายปีแล้ว แต่เราก็ยังไม่ตัดสินใจถ่ายซักที พออะไรมันลงตัว เราก็ไปคุยกับผู้ใหญ่ คุยคอนเซ็ปต์ต่างๆ ด้วย เพราะเราก็อยากทำอะไรที่มันแปลกๆ บ้าง แต่อาจจะไม่ได้มีบ่อยนะ ขอนานๆ ที อีกอย่างอายุเราก็น่าจะโอเคบวกกับที่ช่วงนี้ด้วยแหละ ที่เราผอมลงก็เลยถ่าย ก็ไม่ได้คิดจะสู้อะไรกับคนอื่นๆ ที่เขาเซ็กซี่กว่าหรอกค่ะ เอาเข้าจริงเราก็อาจจะไม่ได้ดูเซ็กซี่มาก แต่ด้วยท่าทางการโพสต์ ด้วยอะไรหลายๆ อย่างด้วยก็อาจจะพอถูไถได้ แหม...เราก็มีบ้าง
      
       “ก็อยากลองทำอะไรที่มันหลากหลาย อย่างที่ผ่านมาแนวน่ารักก็ถ่ายไปแล้ว ก็เลยอยากลองแนวนี้ดูบ้าง งานเสร็จก็ออกมาโอเค พอใจค่ะ ทำแล้วเราก็อยากให้มันออกมาดี แต่จริงๆ แล้วมีเซ็กซี่มากๆ ก็แค่สองรูป ส่วนรูปอื่นๆ ก็เล็กๆ น้อยๆ ตอนถ่ายก็ไม่ค่อยมั่นใจหรอกค่ะ เพราะกลัวโป๊ แต่พี่ๆ ทีมงานเขาก็จะเซฟให้ตลอด
      
       “ซีเองเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ซีเขาชอบดูค่ะ เขาก็จะบอกว่า เฮ้ย...สวย คือเขาชอบพูดว่าจะสู้คนอื่นได้มั้ย(หัวเราะ) แต่พอเห็นงานเขาก็โอเคชมอยู่ เขาไม่ได้ห้ามไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่คนอื่นจะมาแซวมากว่า อย่างเวลาไปกองถ่ายคนก็จะเอาหนังสือมากางเราก็จะเขิน อย่างเล่นละครกับพี่วี(วีรภาพ สุภาพไพบูลย์)ก็จะมาแนว เห็นรูปน้องแล้วพี่นะไม่อยากซื้อเลย ส่วนคนอื่นๆ ก็จะตกใจว่านี่เธอหรอเนี่ย คือหลายคนก็เหมือนจะจำไม่ได้ด้วย
      
       พร้อมเล่าถึงนาทีระทึกตอนขับรถชนเพราะหลับในเมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บ่นเสียดายหรูรถป้ายแดงคันใหม่ที่บุบมากกว่า
      
       “จริงๆ มันก็ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าว ตอนนั้นก็ใกล้จะถึงบ้านแล้วด้วย มันก็เหมือนแบบว่าช่วงนั้นเราเหนื่อย อยู่ในอาการร้อนแดดแล้วเราก็หลับตาไปแปบเดียวเอง แล้วก็เลยชน แต่ไม่ได้ชนแรงนะ รถแค่บุบนิดหน่อย แต่ตกใจมากกว่า คือเราไม่ได้เป็นอะไร แต่รถบีเอ็มป้ายแดงฉันบุบเลย(หัวเราะ) เสียดายรถมากกว่า พอชนปุ๊บตื่นเลย
      
       “ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวหรือว่าผวาอะไร ทุกวันนี้ก็ยังขับรถเองอยู่ค่ะ แต่เราก็จะรู้ว่าถ้าวันไหนงานเยอะ เลิกดึกก็จะมีคนคอยขับรถให้ แต่ซีเขาก็ไม่ได้ถึงกับสั่งห้ามขับรถเองหรอกค่ะ แต่บางวันถ้าเราเลิกงานดึก เขาก็จะมารับหรือไม่เขาก็จะเรียกรถตู้มารับให้ คือตอนนี้ก็ยังพยายามหาคนขับรถ แต่ก็หายาก เราหาที่ถูกใจยาก ตอนนี้ซีเขาก็เลยมาช่วยขับรถเราก่อน อย่างตอนนี้ถ้าเขาว่างๆ ก็จะมาช่วยดู หลังเกิดเรื่องก็มีไปทำบุญค่ะ เหมือนเราก็คิดว่าแค่นี้นิดเดียวก็ยังดีแล้วที่ไม่เป็นอะไร
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ