วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปู ไปรยา อวดอึ๋มโชว์ล้างรถ

นางเอกสาวมั่น ปู ไปรยา แอบเขิน! และประกาศไม่คิดเทียบชั้น ดาราสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ในการโชว์ล้างรถสุดร้อนแรงและสยิวกิ้ว ในงานอีเว้นท์ Bangkok Moterbike Festival 2011 หลังบินกลับไทยหมาดๆ ฟุ้งอยู่เมืองไทย 10 กว่าวันรับจ็อบอีเว้นท์ 4 ถ่ายแบบอีก 1 เปรยอยากเรียนจบและกลับมาทำงานที่นี่เร็วๆ !!

ปู ไปรยา ออกอาการเขินอาย หลังรับงานอีเว้นท์โชว์เซ็กซี่ล้างรถ จนถูกเม้าท์เผาขนว่า ลีลาสู้ ดาราสาว เป้ย ปานวาด ที่เคยวาดลวดลายโชว์ล้างรถเปิดหวอมาแล้ว เมื่อต้นปี53 ไม่ได้ เจ้าตัวฟุ้งว่า

"เพิ่งมาถึงเมื่อวานนี้ตอนบ่าย ก็เจองานแรกงานนี้เลย หายใจไม่ออก อยู่หลังเวทีเกือบอาเจียนด้วย ทำใจไม่ได้ ปูไม่ถนัด มันค่อนข้างเซ็กซี่มาก ปูถ่ายแบบมันก็คนละแบบเนอะ ก็เซฟสุดๆ แล้ว (เขินมั้ยอยู่บนเวที?) ก็หายใจไม่ออกเกือบอาเจียน หน้ามืดมองใครไม่เห็นเลย (หัวเราะ) รอเพลงจบอย่างเดียว (เซฟยังไงบ้าง?) ก็มีถ่างขา นั่งท่าโป๊ ก็พยายามหุบๆ ก้าวเล็กๆ ไว้ก่อน แต่มันก็ยากถ้ามีมุมเสย จริงๆ แล้วปูให้คิวผู้จัดการดูอยู่แล้ว เขาก็จะมองว่าเหมาะสมมั้ย เพราะปูนานๆ มาครั้งนึง แต่ที่นี่เขาก็เซฟสุดๆ นะ ใส่เกาะอกข้างใน ใส่กางเกงขาสั้นข้างใน แต่งานแบบนี้มันอยู่ที่ปูด้วยไง"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รู้สึกกดดันมั้ย เพราะปีที่แล้ว เป้ย ปานวาด โชว์ได้เซ็กซี่มาก นางเอกสาว ปู ไปรยา เปรยสั้นๆ ก่อนฟุ้งต่อว่า"เห็นรูปแล้ว ไม่กดดัน ไม่ได้เปรียบเทียบ เขาให้หนูทำยังไงก็ทำอย่างนั้นแต่ก็ให้อยู่ในขอบเขต ตอนนี้ปูมี 3-4 งาน คือบอกจะบอกว่าอยู่วันที่ 11- 25 เขาก็จะวางคิวไว้เลย ถ่ายแบบโฆษณา พี่เอเป็นคนดูให้ ก็โอเค"ลีลาเด็ด! ปู ไปรยา อวดอึ๋มโชว์ล้างรถ

ข้อมูลจาก...www.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ