วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

“เก้า” ปลื้ม “จ๋า” เซ็กซี่โดนใจ บอก สเปคสาวต้องโตกว่าเท่านั้น

“เก้า” ปลื้ม “จ๋า” เซ็กซี่โดนใจ ยินดีหากได้ร่วมงาน บอก สเปคสาวต้องเป็นผู้ใหญ่กว่า เจ้าตัวรับ มีสาวที่กำลังคุยอยู่แต่ยังไม่อยากจริงจังกับใคร กลัวทำคนอื่นเสียใจ ลั่น แม่ไม่กีดกันหากจะมีความรักแต่ต้องไม่เสียการเรียน

เป็นดาวรุ่งหนุ่มสุดฮอต ที่นอกจากจะแรงเรื่องงานแล้ว “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ยังเนื้อหอมเรื่องสาวๆ ล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวกระโดดข้ามรุ่นแอบปลื้มรุ่นพี่ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ซึ่งพอสอบถามไป หนุ่มเก้าก็ยอมรับว่าปลื้มในความเซ็กซี่ของวีเจสาว พร้อมเผย ปกติก็ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่กว่าอยู่แล้ว บอก ยินดีหากได้ร่วมงาน

“ไม่เคยเจอตัวจริงครับ ก็ไม่มีอะไร ผมเองก็ไม่กล้าไปบอกอะไรพี่เขาอยู่แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร ที่ปลื้มเขาพอดีผมเคยอ่านนิตยสารแม็กซิมพี่เขาเซ็กซี่มาก ก็ปลื้มๆ ผลงานพี่เขา หนังที่พี่จ๋าเล่นก็สนุกดีครับ ผมดูหลายเรื่องแล้ว ผมชอบคนที่มีนิสัยโตกว่าผม เรื่องอายุไม่สำคัญ ถ้าอายุน้อยแต่นิสัยโตก็ถือว่าชอบครับ อยากร่วมงานกับพี่เขาไหม จริงๆ เราก็อยากร่วมงานกับทุกคน ทำงานในวงการนี้มันโชคดีตรงที่ว่าได้เจอคนหลายแบบ เราก็ยินดีทำงานร่วมกับทุกคน”

“เรื่องจะมีความรักแม่ผมไม่ได้ว่าอะไร ให้ตัดสินใจเอง แต่ว่าผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะมีแฟนอะไรขนาดนั้น แม่เขาเองก็ค่อนข้างเชื่อใจ ผมว่าจริงๆ แม่เขาก็คงไม่ได้ขวาง แค่การเรียนเราไม่เสียก็พอแล้ว ถ้าเรื่องนี้แม่ผมปล่อยอยู่แล้ว ผมว่าทุกปัญหามันขึ้นอยู่ที่ตัวเรา ถ้าเราไม่ได้สร้างปัญหาขึ้นมาเองพ่อแม่ก็คงไม่ได้หนักใจ ผมเองก็ไม่ได้โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว แต่วันนี้ถ้าทำอะไรผิดไปคนเขาก็เริ่มจะโทษเราแล้ว เพราะเราโตพอที่จะรู้ว่าอะไรดีไม่ดี เราก็ควรที่จะทำให้ได้อย่างที่วัยเราพอจะทำได้”

“แต่สำหรับตัวผมคิดว่ายังไม่พร้อมมีความรักครับ บอกตรงๆ ว่าผมไม่พร้อมที่จะดูแลใครอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ยังเรียนอยู่ คงดูแลใครได้ไม่เต็มที่อยู่แล้ว การเป็นแฟนผมว่าเราต้องดูแลกันในระดับนึง ผมคงยังทำไม่ได้ถึงขนาดนั้น ตอนนี้ก็มีแต่คุยกันไปเรื่อยๆ คุยปกติตามแบบที่วัยรุ่นเขาคุยกัน แต่เราเองก็ไม่อยากที่จะคุยอะไรเยอะเดี๋ยวความคาดหวังมันจะเกิดขึ้น เราก็กลัวว่าจะมีใครที่ต้องเสียใจ อย่างที่บอกเราเองยังไม่พร้อมที่จะมีแฟนจริงๆ ก็คุยๆ เป็นเพื่อนกันไป เป็นสาวปกติทั่วไป เหมือนเป็นเพื่อนของเพื่อนบางทีอาจจะมีได้ร่วมงานกันก็เลยได้เจอ ได้คุยกัน สนิทกันไว้มันก็ไม่เสียหาย”

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ