วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เผยโฉม 30 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 “น้องโกโก้” ร่ำไห้ประกาศตามหาพ่อ

เผยโฉม 30 ผู้เข้ารอบ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” ก่อนจะชิงมงกุฎอันทรงเกียรติ และรางวัลกว่า 6 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าทุกปีที่เคยจัด พร้อมเป็นตัวแทนไปประกวด มิสเวิลด์ 2011” ที่ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ น้องโกโก้หนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบร่ำไห้ประกาศตามหาพ่อที่พลัดพรากกันตั้งแต่เกิด หวังวันพ่อปีนี้จะได้กราบพ่อสักครั้ง
      
       ประกาศผลผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 12 ก.ค 54 ที่ผ่านมา สำหรับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดขึ้น ภายใต้แนวคิด งามอย่างมีคุณค่า เพื่อการศึกษาของเด็กไทยเพื่อเฟ้นหาสาวงามอายุระหว่าง 17-24 ปี เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดเวที มิสเวิลด์ 2011” ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศอังกฤษ ในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับผู้ได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 จะได้รางวัลรวมมูลค่ากว่า 6,000,000 บาท
      
       โดยโฉมหน้าผู้เข้ารอบทั้ง 30 คน มีดังต่อไปนี้
       1. น.ส.พิรีญา วิริยะพันธุ์
       2. น.ส.ปิ่นอนงค์ โพธิ์สุภาพ
       3. น.ส.จินตนา สีม่วงงาม
       4. น.ส.ธภาภัค คงกระพันธ์
       5. น.ส.เบญญดา เกตุทัต
       6. น.ส.ศศิมา ประกอบทรัพย์
       7. น.ส.นนธวรรณ ทองเหล็ง
       8. น.ส.ทิพภาวีร์ ศุภนคร
       9. น.ส.สุทัตตา ภูมิดิษฐ์
       10. น.ส.กนกนันท์ คงครินทร์
       11. น.ส.อารยะ ศุภฤกษ์
       12. น.ส.เปรมา ทิพย์อักษร
       13. น.ส.ศุภิสรา แสงอร่ามเรือง
       14. น.ส.ศุภิสรา ชมภูศรี
       15. น.ส.พัชริดา รอดคงคา
       16. น.ส.สุวัฒนา ดาวมณี
       17. น.ส.สุมิตา จันทโร
       18. น.ส.ราตรีเฉลิม เดชบุญญาอภินันท์
       19. น.ส.ผุสรัตน์ นามวัฒ
       20. น.ส.ภรณี ศรีธัญ
       21. น.ส.จันทร์นิพา แก่นสาร
       22. น.ส.จิราพร จุงสุพงษ์
       23. น.ส.วรรณทราย ปักษี
       24. น.ส.อรปภัตร จันทรสาขา
       25. น.ส.เขมณัฎฐ์ เสรีเสาวภาคย์
       26. น.ส.วัชรีย์ อยู่สูง
       27. น.ส.ธารา ล๊อคกี้
       28. น.ส.ซาร่า เบรทซ์เค่อ
       29. น.ส.ปิยะดา พุดดง
       30. น.ส.ปรภัสสร ดิศย์ดำรง
      
       ทั้งนี้ หมายเลข 11 โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย อายุ 17 ปี หนึ่งใน 30 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบถึงกับร่ำไห้เพราะนอกจากเจ้าตัวจะรู้สึกดีใจที่สามารถผ่านเข้ารอบตามที่ฝันได้แล้ว ยังถือโอกาสนี้ประกาศตามหาพ่อชื่อ นายลูคัส (Lukas) อายุประมาณ 50 กว่า ซึ่งเป็นชาวออสเตรียที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิด โดยเธอเปิดใจน้ำตานองหน้าว่า
      
       “การมาประกวดครั้งนี้เป็นความฝันของหนู ปีนี้เป็นปีแรกที่ทางกองประกวดเปิดโอกาสให้คนที่มีอายุ 17 ปี หนูก็เลยอยากหาประสบการณ์ ส่วนการตามหาคุณพ่อเป็นความตั้งใจของหนูอยู่แล้ว เพราะจริงๆ ก่อนหน้านี้หนูเคยติดต่อกันเองผ่านทั้งทางรายการที่เขาตามหาคน และติดต่อไปทางสถานทูตออสเตรีย แต่หนูคิดว่าเหมือนเรื่องของเรามันเล็กน้อยหรือเปล่าทำให้เรื่องไม่มีการดำเนินการต่อ แต่หนูก็หวังมาโดยตลอดว่าจะได้เจอพ่อสักครั้ง
      
       “ตั้งแต่หนูเกิดมายังไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย แม่เล่าให้ฟังว่าคุณพ่อเป็นวิศวกรมาทำงานที่เมืองไทย และได้เจอกับแม่ แล้ววันนึงพ่อต้องบินกลับออสเตรีย โดยไม่รู้ว่าแม่ท้อง ทั้งๆ ที่พ่อเคยบอกกับแม่ว่าอยากมีลูกเป็นคนไทย และอยากได้ลูกสาว หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อจนถึงทุกวันนี้ หนูกับแม่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพยายามติดต่อกันเองแล้ว แต่ก็ไม่เคยติดต่อได้เลย หนูแค่อยากบอกพ่อว่าที่พ่อบอกว่าอยากมีลูก(ร้องไห้) หนูอยู่ตรงนี้แล้วนะ วันพ่อที่ผ่านมาแต่ละปีหนูไม่เคยได้ไหว้พ่อเลย ไหว้แม่แทนมาตลอด ปีนี้ก็ฝันว่าอยากจะไหว้พ่อสักครั้ง ก็มีความหวังขึ้นมาว่าการประกวดครั้งนี้อาจจะทำให้หนูได้เจอพ่อด้วยค่ะ
      
       โดยหลังจากนี้ สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน จะร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กกำพร้า จากเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิ ณ จ.พังงา เช่น เข้าเยี่ยมโรงเรียนบ้านน้ำเค็ม มอบหนังสือ ดูการเรียนการสอน เข้าเยี่ยมโรงเรียนบ้านบางนายสี ทำกิจกรรมการกีฬา และ ปรับปรุงทัศนียภาพ รวมถึงพาเยาวชนทัศนศึกษาตามสถานที่สำคัญของจังหวัดพังงา โดยจะเข้าพักที่ แคนทารีบีช เขาหลักโฮเทล วิลลาแอนด์สวีทส์ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 21 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ก่อนเดินทางมาประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอำเภอหัวหิน พร้อมเข้าเก็บตัวยัง โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ระหว่างวันพุธที่ 27 ถึง วันเสาร์ที่ 30 กรกฎคม และ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 7 ถึงวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ตามลำดับ
      
       ซึ่งรอบตัดสิน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป



ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2554 เวลา 11:21

    ขอให้น้องหาพ่อเจอตามความฝันของตัวเองให้ได้ รู้ว่าน้องต้องทำได้ถ้ามีความตั้งใจจริง ใครจะรู้ มิสไทยแลนเวิลด์ ปี 2011 อาจเป็นเธอก็ได้นะ และวันนั้นเธอคงได้เจอพ่อสมใจ จากผู้ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ