วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“อ๊อด บัณฑิต” ระทวยเจอสาวแม็กซิมฟัดแก้มอ้อนขอคะแนน


ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด MISS MAXIM 2011 ในรอบตัดสิน ซึ่งปีนี้มีคอนเซ็ปเก๋ว่า "MISS MAXIM 2011 THE SUPER STAR BY ISUZU" บรรยากาศภายในงานนอกจากคณะกรรมการขาประจำอย่าง ดีเจภูมิ, ดีเจเพชรจ้า แล้วยังมี เก๋ ชลลดา ,นุ่น รมิดา ,ครี พัสวี และ อ๊อด บัณฑิต ผู้กำกับชื่อดัง ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจเชาเชาและดีเจโป้งที่มักจะปล่อยมุกกันเฮฮาตลอดทั้งงานร่วมทั้งบรรดาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ที่หอบหิ้วกล้องถ่ายรูปเลนส์ยาวปื๊ดมาส่องมาเชียร์สาวๆที่ร่วมเข้าประกวดกันชนิดที่ติดขอบเวที

ซึ่งงานนี้สาวๆผู้เข้าประกวดเริ่มใส่ลีลารายงานตัวกับคณะกรรมการด้วยการเดินมาถอดเสื้อหน้าเวทีทีละคน จากนั้นก็ต่อด้วยชุดบิกินีโชว์ทุกสัดส่วน โดยแต่ละเบอร์ล้วนใสลีลาท่าทางอ้อนขอคะแนนโหวตจากคณะกรรมการและหนุ่มๆในงานกันสุดฤทธิ์ แต่ที่ทำให้หนุ่มๆหลายคนต้องอิจฉาเห็นจะเป็นผู้กำกับชื่อดัง อ๊อด บัณฑิต ที่ถูกสาวอึ๋มผู้เข้าประกวดหมายเลข15 ใจกล้าคลานมาจุ๊บแก้มเพื่ออ้อนขอคะแนนกันจะจะ

แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เป็นผลเพราะสาวที่เซ็กซี่โดนใจกรรมการซิวตำแหน่ง MISS MAXIM 2011 นั้นคือหมายเลข17 การ์ตูน-ณัฐกฤตา ราชบุญเรือง เท่านั้นไม่พอภายในงานยังมีบรรดารุ่นพี่สาวแม็กซิมปีก่อนๆมารวมตัวกันโชว์เซ็กซี่เอาใจหนุ่มๆในงานกันอีกด้วย















ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ