วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hot Girl of the Week : เรซควีนกิมจิ "เรียวจีเฮ" หน้าแป๊วหุ่นอิ๋ม กับตัวเลข 90-60-90


เป็นสาวเกาหลีขวัญใจหนุ่ม ๆ อีกคนในแวดวงนางแบบ และยานยนต์สำหรับสาว "เรียวจีเฮ" วัย 21 ปีเจ้าของรูปร่างอวบอัด 90-60-90 ที่หลายคนบอกว่า เป็นสุดยอดหุ่นเซ็กซี่ที่หาไม่ค่อยได้ในหมู่สาวเกาหลีใต้ ระดับ 100 จะมีซักแค่ 1 คนเท่านั้น

นางแบบสาวสวย เรียวจีเฮ เกิดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 1989 ที่เมืองแดกู เกาหลีใต้ เริ่มเปิดตัวเข้าสู่แวดวงนางแบบตั้งแต่ปี 2008 กับการทำหน้าที่เป็น "เรซควีน" ในการแข่งขันรถรายการหนึ่ง ที่ตอนนั้นด้วยวัย 18 ปี ยังทำให้เธอกลายเป็นเรซควีนที่มีอายุน้อยที่สุดในการแข่งขันครั้งนั้นด้วย

ซึ่งก็ไม่ใช่เพียงในเกาหลีใต้บ้านเกิดเท่านั้น แต่สาว เรียวจีเฮ ก็เคยโกอินเตอร์ไปทำหน้าที่เรซควีนให้กับการแข่งขันรถยนต์ที่ประเทศสิงคโปร์มาแล้ว โดยผู้จัดการแข่งขันในวันนั้น ก็หวังว่าความนิยมในตัวของสาวคนนี้ น่าจะเรียกแฟนหนุ่ม ๆ ให้เขามาชมการแข่งรถได้ไม่มากก็น้อย

สำหรับจุดขายอันเป็นไม้ตายของสาวสวยวัย 21 ปีคนนี้ นอกจากหน้าตาสวยน่ารักแบบสาวเกาหลีใต้แล้ว สิ่งที่ทำให้ เรียวจีเฮ โด่งดังเป็นที่รู้จักก็คือจากรูปร่างที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ด้วยส่วนสูง 174 ซม. และน้ำหนัก 49 กก. สาวคนนี้มีหุ่นอกเอวสะโพกขนาด 90-60-90 ซม. ที่ชาวเกาหลีใต้หลาย ๆ คนต่างชื่นชมว่าเป็นรูปร่างแบบที่หาได้ไม่ค่อยง่ายในหมู่สาวชาวกิมจิ อาจจะอยู่ในระดับ 100 คนมีเพียงแค่ 1 เดียวเลยก็ว่าได้

และนอกจากงานในสาขาถนัดอย่างการเป็นนางแบบ เรียวจีเฮ ยังได้มีโอกาสร่วมปรากฏตัวในรายการวาไรตี้อยู่บ้าง รวมถึงเคยรับงานแสดงบทตัวประกอบเล็ก ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Petty Romance มาแล้ว กับการเป็นตัวละครที่มีชื่อเรียกว่า "เซ็กซี่ เกิร์ล"










ชื่อ: เรียวจีเฮ
สัญชาติ: เกาหลีใต้
วันเกิด: 18 ต.ค. 1989
ส่วนสูง: 174 ซม.
น้ำหนัก: 49 กก.
รูปร่าง: 90-60-90 ซม.
กรุ๊ปเลือด: A
อาชีพ: นางแบบ / เรซควีน

***ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ