วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นางสาว วรรณพร วิริยะพันธ์ นายกสมาคม ส.ศ.อ.ท.ฉ้อโกงค่าจัดงานลอยกระทงที่สวนอัมพร

ส.ศ.อ.ท.โดนอีกหนึ่งข้อหา โดย นางสาว วรรณพร วิริยะพันธ์ นายกสมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย อายุ 36 ปี และ นาย อนันต์ เบ็ญจพันธุ์ เหรัญญิกสมาคมฯ อายุ 25 ปี ได้ร่วมกันฉ้อโกงค่าจัดงานลอยกระทงที่สวนอัมพรกว่า 4 ล้านบาท ออกาไนซ์หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ สน.มีนบุรี

---------------------------------------------

ข่าวที่ผ่านมา

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้(5 ม.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.จารุวัฒน์ พาหุมันโต และ พ.ต.ท.ธีรพัฒน์ ธารีไทย สว.กก.1 บก.ป. ร่วมกับ พ.ต.ท.จอม สิงห์น้อย สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นางสาว วรรณพร วิริยะพันธ์ อายุ 36 ปี นายกสมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น อยู่บ้านเลขที่ 45 ซอยนิมิตรใหม่ 47 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กทม. และนายอนันต์ เบ็ญจพันธุ์ อายุ 25 ปี เหรัญญิกสมาคมฯ ซึ่งเป็นน้องสามีของ น.ส.วรรณพร อยู่บ้านเลขที่ 68/171 ซ.รามคำแหง 164 แขวงและเขตมีนบุรี กทม.


ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 1269 และ 1270/2553 ลงวันที่ 24 ธ.ค.2553 ข้อหา ร่วมกันออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมายโดยเจตนาที่ จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค และธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงินตามเช็คนั้น โดยจับกุมได้ที่สำนักงานสมาคมฯ เลขที่ 35/36 หมู่ 8 ต.ลาดสวย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากผู้แทนมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป. ว่า หลังจาก น.ส.วรรณพร นายกสมาคมฯ กับพวก เสนอตัวขอเข้าร่วมโครงการ “หนึ่งใจ จิตรอาสา” ซึ่งทางมูลนิธิฯจัดขึ้นเพื่ออบรมผู้บริหาร สมาชิกสภาตำบล ปลัดฯ และเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ จ.เชียงใหม่ โดยจัดอบรม 5 รุ่น ๆ ละ 1,000 คน ระหว่างวันที่ 30 ส.ค. ถึง ก.ย.2553 โดยผู้เข้าอบรมเป็นผู้สนับสนุนรายจ่ายการเข้าอบรมดังกล่าว รายละ 12,000 บาท รวม 5,000 คน เป็นเงิน 60 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคมฯ รับเป็นฝ่ายดำเนินการทั้งหมด พร้อมกับได้นำเงินมอบให้กับทางมูลนิธิฯ 20 ล้านบาท โดยงานดังกล่าวผ่านไปด้วยดี แม้ว่าทางสมาคมแห่งนี้จะอ้างกับทีมงานของมูลนิธิฯ ว่า ประสบปัญหาขาดทุนก็ตาม

ต่อมา ทางสมาคมฯ ยังคงเข้าร่วมจัดการอบรมตามโครงการนี้อีก ที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า(จปร.) จ.นครนายก กำหนดการอบรมตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค.2553 โดยเนื้อหาและรูปแบบเป็นไปตามการจัดอบรมตามโครงการในครั้งแรก แต่ครั้งนี้ได้จัดจำหน่ายเสื้อสีชมพู 1 ล้านตัว ในราคาตัวละ 150 บาท รวมเป็นเงิน 150 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคมฯ อ้างว่าจะหักเงินค่าเสื้อตัวละ 30 บาท มอบเข้ามูลนิธิฯ รวมเป็นเงินอีก 30 ล้านบาท จากนั้นทางสมาคมฯ ได้แจ้งมายังมูลนิธิฯ ว่าการมอบรายได้ดังกล่าวให้กับมูลนิธิฯ คงต้องเลื่อนออกไปเพราะดำเนินการไม่ทัน โดยขอเลื่อนการจัดอบรมออกไปเป็นวันที่ 14 พ.ย.2553 ซึ่งการดำเนินการก็ยังไม่พบปัญหา แต่ทางสมาคมฯ กลับมาขอเพิ่มยอดจำหน่ายเสื้อสีชมพูจาก 1 ล้านตัว เป็น 2 ล้านตัว และจะมอบเงินให้มูลนิธิฯ เพิ่มเป็น 60 ล้านบาท

ภายหลังจากสมาคมฯ ได้ดำเนินการตามที่อ้างไว้ แต่กลับมอบเงินสดให้มูลนิธิฯ เพียง 5 ล้านบาท ส่วนอีก 55 ล้านบาท ได้สั่งจ่ายเช็คให้แทน และต่อมา ทางสมาคมฯ ยังขอเข้ามาร่วมกับมูลนิธิฯ จัดงานลอยกระทง เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2553 โดยในงานมีการจัดอบรมสัมมนาไปด้วย พร้อมกับระบุว่าจะมอบเงินให้มูลนิธิฯ อีก 20 ล้านบาท แต่ก็ส่งมอบเป็นเงินสดมาให้เพียง 3 ล้านบาท และสั่งจ่ายเป็นเช็ค 20 ล้านบาท แต่ปรากฎว่าเช็คที่สั่งจ่ายให้ทั้งสองครั้งรวมยอดเงิน 72 ล้านบาทนั้นไม่สามารถเบิกจ่ายได้ จึงมีการแจ้งความดำเนินคดีกรณีดังกล่าว

จากการตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่พบ ว่า น.ส.วรรณพร มีหมายจับในความผิดเกี่ยวกับเช็ค และคดีฉ้อโกงทรัพย์ ติดตัวอยู่อีกกว่า 10 คดี ในท้องที่ของ สน.มีนบุรี และ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยในบางคดีมีการถอนแจ้งความไปแล้ว ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานไปยังตำรวจท้องที่ซึ่งออกหมายจับผู้ต้องหา รายนี้ เพื่ออายัดตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า กรณีที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบรายละเอียด แต่ที่ผ่านมาไม่ได้คิดหลบหนี เพราะก่อนหน้านี้เมื่อมีหมายเรียกจากพนักงานสอบสวนมาถึงก็จะเดินทางไปพบตาม นัดหมายทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ทราบและขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

Tags : วรรณพร วิริยะพันธ์ • มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์

ข้อมูลจาก... http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=0a7a4f24629437e3

-------------------------------------------------

ข่าวต่อเนื่อง
 
นางสาววรรณพร วิริยะพันธ์ นายกสมาคมเพื่อพัฒนา ศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น


ข่าวทั่วไป หนังสือพิมพ์บ้านเมือง -- จันทร์ที่ 24 มกราคม 2554 00:00:40 น.

ตามที่ผู้แทนมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ฯ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ว่า น.ส.วรรณพร วิริยะพันธ์ นายกสมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น (ส.ศ.อ.ท.) กับพวก ในข้อหา ร่วมกันออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมายโดยเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค และธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงินตามเช็ค เป็นจำนวนเงิน 72 ล้านบาท และได้มีการดำเนินคดีตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น (ส.ศ.อ.ท.) โดย พล.ท.คุมพล บุญญาภิสันท์ อุปนายกสมาคมฯ นายฉัตรบดินทร์ พิบูลย์รัตนชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย และนายวีระภัทร บุรพงศ์กานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนองค์กร และการเงิน ได้ร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว

นายฉัตรบดินทร์ แถลงว่า การจำหน่ายเสื้อสีชมพู ทางสมาคมฯ มีหน้าที่ในการจัดหาเสื้อและจัดส่งให้กับผู้ที่สนใจสั่งซื้อ เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยตั้งเป้าไว้ที่ 2 ล้านตัว แต่ต่อมาได้มีหนังสือจากกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย แจ้งไปยังผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดให้ยุติหรือชะลอโครงการดังกล่าว ทำให้มียอดซื้อเสื้อเพียง 16,875 ตัว เป็นเงินจำนวน 2,531,250 บาทเท่านั้น ซึ่งทางสมาคมฯ ได้มอบเงินเพิ่มเติมสมทบรวมแล้วเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาทถ้วนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าว

สำหรับกรณีการจัดงานโครงการ "หนึ่งใจ...จิตอาสา" ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่าง 30 ส.ค.-3 ก.ย. และ 5 ก.ย.53 จากข่าวว่ามีผู้เข้าร่วมงาน 5,000 คน โดยเก็บเงินคนละ 10,000 บาทนั้น ในการอบรมดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมการอบรมไม่ถึง 100 คน ซึ่งงานดังกล่าวสมาคมฯ มีรายได้เพียง 1 ล้านบาทเศษ แต่ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานทั้ง 5 วันรวมแล้วเกือบ 10 ล้านบาท

ส่วนการจัดงานลอยกระทง ณ สวนอัมพร จากเดิมจะมีการอบรมซึ่งทางมูลนิธิฯ จะเป็นฝ่ายประสานงานกับกรมส่งเสริมสหกรณ์ แต่สุดท้ายมีเหตุขัดข้องไม่สามารถจัดการอบรมได้ ทางสมาคมฯ จึงให้ทางร้านค้าสหกรณ์มาเปิดบูธจำหน่ายสินค้าฟรี โดยค่าใช้จ่ายดังกล่าวทางสมาคมฯ เป็นผู้รับผิดชอบกว่า 10 ล้านบาท

นายฉัตรบดินทร์ กล่าวต่อไปว่า จากข่าวที่มีการเผยแพร่ออกไปอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด และส่งผลถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาคมฯ กับมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ฯ ซึ่งเคยร่วมถวายงานด้วยกัน ทั้งนี้ความเข้าใจผิดต่างๆ ที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะขาดการประสานงานทางด้านข้อมูล ซึ่งเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ หรือกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ซึ่งอาจกระทำโดยไม่ตั้งใจ ทำให้ข้อมูลข่าวสารบิดเบือนจากความเป็นจริง จนเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้นมา

ทางด้าน พล.ท.คุมพล บุญญาภิสันท์ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า การดำเนินงานของสมาคมฯ มิได้คาดหวังกำไร เพียงต้องการถวายงานและตั้งใจทำงานให้ประเทศชาติ และสถาบันที่รักและเคารพยิ่งด้วยความเต็มใจ มิได้มีผลประโยชน์ใดๆ แอบแฝง และพร้อมที่จะดำเนินงานต่อกับมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ฯ โดยปราศจากความขัดแย้ง

ที่มา :: http://www.ryt9.com/s/bmnd/1073209

28 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2554 เวลา 10:34

    ช่วยด้วยครับผมจบป.6กู้ยืมเงินมาครั้งแรกก็โดนโกง ผมควรทำอย่างไรดี ตอนนี้เป็นนี้เป็นสิน แม่รู้ข่าวช็อคตายแล้ว นางวรรณพา เอาเงินผมคืนมา ถ้าไม่ใด้คืนผมขอตาย เป็นผี กูจะตามไปบีบคอโคตรเง้ามึง สาทุขอให้มึงชิปหาย โอม ตระเปร็งปรืด คระเตร็งปรืด

    ตอบลบ
  2. เคยทำงานที่นี้มาก่อน

    ตอบลบ
  3. ดิฉันเคยทำงานที่นี่มาก่อนทำงานไม่เคยได้เงินเดือนค้างไว้ตั้งหลายเดือนพอออกก็โพทะนาว่าออกเพราะโกงเงินออกไปเพราะอยู่ก็ไม่ได้เงินแถมออกมายังว่าเสีย ๆ หาย ๆ พี่น้องคนไหนเข้าใกล้กลุ่ม พวก น.ส.วรรณพร พวกขี้โกงแบบนี้ออกมาเสียดีกว่า อยู่ไปก็สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน พวกเหี้ยพวกนี้ตายไปมันไม่ดีต้องชดใช้กรรมเวรในสิ่งที่พวกมันทำ กวดน้ำคว่ำขันกับไอ้พวกเฮงซวยทำลายคนทำลายประเทศ เมื่อไหร่เวรกรรมจะตามทันเสียทีตำรวจจัดการไว ๆ เสียที

    ตอบลบ
  4. สมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพ เฮงซวย ทำลายคนทั่วประเทศ หลายคดีความมากมาย ไอ้คุมพล.ท.คุมพล บุญญาภิสันท์ อุปนายกสมาคมฯ ตัวดี อ้างว่าไม่หวังผลกำไร เพียงต้องการถวายงานและตั้งใจทำงานให้ประเทศชาติ ถุย ถุย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พูดมาได้ไม่อายปาก ยมบาลเจ้าขามารับคนพวกเลวพวกนี้เสียทีเถอะเจ้าประคู้น

    ตอบลบ
  5. เคยทำงานที่นี่มาก่อน ทำงานไม่ได้เงินออกมาหาว่าโกงหน้าเหี้นเอ้ย

    ตอบลบ
  6. เคยทำงานที่นี่มาก่อนไม่ได้เงินเดือน พอออกโพทะนาจนถึงหูกูว่ากูโกงมึงไอ้เวรมีแต่มึงที่โกงกูพูดมาไม่กลัวบาปกรรมทำงานมาจนรู้ว่านิสัยโกงกินบ้านเมืองออกเสียดีกว่าอยู่ไม่ได้ดีจะติดคุกกับพวกมันวันไหนก็ไม่รู้ ตายไปต้องชดใช้กรรมในสิ่งที่ทำไว้ พวก น.ส.วรรณพร วิริยะพันธ์ เป็นพวกทำลายประเทศ พล.ท.คุมพล บุญญาภิสันท์ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า การดำเนินงานของสมาคมฯ มิได้คาดหวังกำไร เพียงต้องการถวายงานและตั้งใจทำงานให้ประเทศชาติ ถุย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูขอกวดนำคว่ำขันให้กับพวกนี้ เมื่อไหร่ยมบาลจะมารับพวกมันเสียที เจ้าประคู้น เลว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้อัครเดชไอ้เลวตัวดีที่สุด ไอ้ชาติชั่ว ชาติหมา เหี้ยหาใครเปรียบไม่ได้ ตำรวจเอาพวกมันดำเนินคดี ต่อไปให้ไว ๆ จักขอบคุณยิ่ง

    ตอบลบ
  7. เคยทำงานที่นี้มาก่อน ออกมาหาว่าโกง นส.วรรณพร วิริยะพันธ์ โกง

    ตอบลบ
  8. เคยทำงานที่นี่พอออกไปโพทะนาว่าเราโกงมีแต่พวกนั้นที่จะโกงเราพูดออกมาได้ นส.วรรณพร วิริยะพันธ์ พวกทำลายบ้านเมืองพล.ท.คุมพล บุญญาภิสันท์ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า การดำเนินงานของสมาคมฯ มิได้คาดหวังกำไร เพียงต้องการถวายงานและตั้งใจทำงานให้ประเทศชาติ พูดออกมาได้

    ตอบลบ
  9. ต้องลงว่าคุณพรฉ้อโกงสมาคมจริงหรือเปล่า

    ตอบลบ
  10. แล้วตอนนี้คุณพรยังคงทำงานที่สมาคมอยู่เปล่าบทสรุปเรื่องนี้จบอย่างไร

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:49

    เคยทำงานที่นี่เหมือนกัน..สวยไม่พอข้อหาเป็นคนโกงบริษัทเหมือนกัน...เป็นไงล่ะเจริญมากมาย....

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ25 กรกฎาคม 2554 เวลา 22:29

    อุปนายกก็คอยเสียบเมื่อนายกโดนจับ สรุปที่เจ็งมากคือใครควรโดนทั้งหมดในทีมสมาคม

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2554 เวลา 13:17

    เห็นว่ามีหลายคดีแต่ก็หลุดได้เกือนทุกดคีนี่นา แล้วอย่างนี้โกงยังไงเนี้ยะ ไม่เข้าใจอ่ะ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2554 เวลา 13:19

    แลัวเจ้าหน้าทีี่หลายคนที่ออกไปก็ไปโกงเขาเหมือนกัน แม้กระทั่งญาติเขาเองก็ยังโกงเขาเหมือนกัน คนที่ออก ๆ กันไปก็ไปทำงานเหมือนกันเขาแล้วแสดงว่าอย่างไรดีอ่ะ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2554 เวลา 13:26

    แล้วไอ้เรื่องแอบอ้างนะ ดูให้ดี ๆ นะว่าใครใช้ใครแอบอ้างใครกันแน่ะ คำว่าแอบอ้างต้องตีความดี ๆ นะ แอบอ้างหรือร่วมกัน

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2554 เวลา 23:31

    เมืองไทย ล่มจม ก็เพราะ คนมีอำนาจมันช่วยกันโกงและไม่มีความผิด

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ1 เมษายน 2555 เวลา 17:05

    แล้วคุณ อัครเดชเป็นอย่างไร

    ตอบลบ
  18. มันโกงค่าวิทยุสื่อสารผมไปหกแจ็ดแสนได้คับ...อ้างโน่นอ้างนี่..เวลาไปทวงมันอ่ะคับ..เลวสุดๆไม่อยากให้คนอื่นเป็นเหยื่อคับ..ไอ้อัครเดชนั่นแหละตัวดี

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ11 สิงหาคม 2555 เวลา 10:59

    โดนพวกมันโกงไปตัวเลข แปดหลัก หนำซ้ำตำรวจกองปราบยังไม่สามารถเอาผิดพวกมัน ได้ ทั้งอ้ายเดช อ้ายวรรณพร อ้ายเสธกุมพล ล้วนเป็นพวกหลอกต้มคนผู้ประกอบการ อยากให้ตำรวจเอาจริงกับพวกคนพวกนี้ ไม่น่าลวยนวลอยู่ในสังคมได้เลย ทุกคนต้องระวัง

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2559 เวลา 09:19

    แล้วทำไมพวกคุณไม่แจ้งความหรือเอาเรื่องให้ถึงที่สุดล่ะคะ แต่ก็ดีค่ะอย่างน้อยกระทู้นี้เป็นวิทยาทานให้กับใครหลายๆคน

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2559 เวลา 21:55

    ตอนนี้2คนติดคุกไปแล้ว

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2559 เวลา 22:00

    เวรกรรมแท้ๆติดคุกทั้งไอัอัครเดชและวรรณพรงานนี้ติดกี่ปีไม่ทราบแต่รุ้ว่าพอสมควรกับสิ่งที่ได้รับ

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2559 เวลา 22:01

    มันน่าจะปัยได้สวยกว่านี้นะ

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2560 เวลา 18:46

    เฮ้ยได้ข่าวออกมาได้หมายความว่าไงกฏหมายจะมีไว้เพื่อ

    ตอบลบ
  25. มีใครรู้ข่าวคืบหน้าไหมค่ะตอนนี้

    ตอบลบ
  26. http://www.bangkokbiznews.com/pr/detail/41658

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2564 เวลา 13:22

    เรื่องนี้น่าสนใจ มีใครตามคนพวกนี้อยู่ไหม

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2564 เวลา 13:40

    เคยเป็นซัพพลายเออร์ให้ทีมนี้ แต่ด้วยระบบที่รัดกุมของเราเองก็ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าที่เราขายให้ทีมนี้เป็นสิ่งจำเป็น ไม่สั่งจ่ายก็ไม่ได้สินค้า ก็รอดมาได้..ไม่เคยโดนเบี้ยว..เรื่องนี้เล่าก็ยาวไม่รู้จะมีคนสนใจฟังอยู่หรือไม่? ..ถามว่า เงินทุนทีมงานนี้ มาจากไหนแล้วไปไหน..จุ๊ๆ "สีเขียว"ทั้งนั้น ด้วยกลไกง่ายๆ มีทีมคิดระบบเครือข่ายเป็นสูตรๆ คิดสูตรทิ้งไว้ด้วยความว่างของบรรดาเสธ ..แล้วจะเอาสินค้าหรือธีมอะไรไปใส่ เพื่อหาเงินชาวบ้านก็ใช้ สูตรเดียวกันแทนค่าสูตรด้วยเรื่องราว.. เจอกันครั้งแรกที่ไหนก็จำที่ไม่ได้เสียแล้ว แต่ที่จำได้แม่นคือ รับงานจ้างที่ ตึกริมถนนรามอินทราตรงข้าม ปากซอยลาดปลาเค้า ต่อมาก็เจอกันที่ห้องแถวย่านบางกะปิ มีอีกงานที่เป็นข่าวดังเรื่องส่งเหล้าไปแสดงที่จีน ตอนนั้นจำไม่ได้ว่า ซอยอะไร งานสุดท้ายดูเหมือนจะเป็นหมู่บ้านหรูย่านรามคำแหง นั่นเป็นงานสุดท้ายที่เข้าไปรับ แต่ทำไม่จบเพราะงบไม่ออกเหนือยสมองแต่ก็ไม่เจ็บตัว ...เล่าเท่านี้

    ตอบลบ

ความคิดเห็นทั่วไป ใช้คำสุภาพ